ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ยังรักษาผลงานยอดเยี่ยมในการเปิดฤดูกาล 2020 อย่างต่อเนื่อง หลังเปิดสนาม ทรู สเตเดี้ยม ถล่ม สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปขาดลอย 4-1 จากการยิงของ มานูเอล เบียร์, ฮาจิเมะ โฮโซไก, เบรนเนอร์ มาร์ลอส และสรรวัชญ์ เดชมิตร

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2020 เกมนัดที่ 4 ของฤดูกาล ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมแชมป์เก่าซีซั่น 2019

นัดนี้ มาโน โพลกิ้ง กลับมาใช้ผู้เล่นตัวหลักที่ได้พักในเกมกลางสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็น ฮาจิเมะ โฮโซไก, แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงษ์, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ และณัฐวุฒิ สุขสุ่ม

ขณะที่ทางฝั่งเชียงรายฯ นำมาโดย บรินเนอร์ เอ็นริเก้, บิลล์ โรซิมาร์, ศิวกรณ์ เตียตระกูล และพิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล

เริ่มเกมทั้งคู่สู้กันอย่างสนุกสูสี มาจนถึงนาทีที่ 20 วานเดอร์ หลุยซ์ แทงให้ ณัฐวุฒิ หลุดเข้าไปยิงผ่านตัว อภิรักษ์ วรวงษ์ นายด่านเชียงรายฯ แต่บอลชนเสาพลาดโอกาสขึ้นนำไปอย่างน่าเสียดาย

จากนั้นเป็นทีมเยือนที่ขึ้นนำก่อนจากจังหวะเตะมุม ศิวกรณ์โยนบอลให้ บรินเนอร์ เทคตัวโหม่งบอลย้อยเข้าประตูให้กว่างโซ้งนำ 0-1 ในนาทีที่ 34

แต่เพียงแค่ 4 นาทีถัดมา แข้งเทพก็ได้ประตูตีเสมอ 1-1 จาก มานูเอล ทอม เบียร์ ที่ชาร์จลูกฟรีคิ๊กเข้าประตูไป จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 1-1

ครึ่งหลังเกมยังสู้กันอย่างสูสี ทำให้มาโน่ต้องทะยอยส่งตัวสำรองลงมาพลิกเกม ไล่จาก เบรนเนอร์ มาร์ลอส แทนณัฐวุฒิ และสรรวัชญ์ เดชมิตร แทนเอเวอร์ตัน ซึ่งการเปลี่ยนตัวก็ดูได้ผลเมื่อ เบรนเนอร์ มีโอกาสซัดเข้าประตูแต่ถูก VAR ปฏิเสธ

ช่วงท้ายเกมแบงค็อกฯ ไล่ยิงแซง 3 ประตูรวด ไล่จากการเบิกสกอร์แรกในนามแข้งเทพของ โฮโซไก นาทีที่ 84, ประตูประเดิมของ เบรนเนอร์ นาทีที่ 88 และปิดท้ายด้วย สรรวัชญ์ ในนาทีที่ 90

ช่วงทดเจ็บไม่มีสกอร์เพิ่ม แข้งเทพถล่มเอาชนะกว่างโซ้งมหาภัยไปอย่างขาดลอย 4-1 เก็บ 12 เเต้มเต็มจาก 4 เกมแรกของฤดูกาล ยึดพื้นที่หัวตารางของศึกไทยลีก 2020 อย่างเหนียวแน่น โดยโปรแกรมนัดต่อไป ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะบุกเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ที่มิตรผล สเตเดี้ยม วันเสาร์ที่ 7 มีนาคม เวลา 17.45 น.