สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด นำรายได้จากการจำหน่ายกระเป๋าผ้าใบอุโมงค์ BUFC TUNNEL TOTE BAG และเงินบริจาคของ คุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ร่วมกับเหล่านักเตะและทีมงาน พร้อมอาหารและเครื่องดื่มจากจากผู้สนับสนุน มอบให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และ รพ.สนามธรรมศาสตร์

 เพื่อสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ ในการรับมือกับสถานการณ์แพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งมีการแพร่ระบาดไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทย วันนี้สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ขอร่วมสู้เคียงข้างคนไทย ด้วยการเป็นหนึ่งกำลังใจในการสนับสนุนการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์ เพื่อรับมือและรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการมอบเงินจำนวน 150,000 บาท ซึ่งเป็นรายได้จากการจำหน่ายกระเป๋าผ้าใบอุโมงค์ BUFC TUNNEL TOTE BAG และเงินบริจาคของ คุณขจร เจียรวนนท์ ประธานสโมสร ร่วมกับเหล่านักเตะและทีมงาน พร้อมอาหารและเครื่องดื่มจากผู้สนับสนุนได้แก่ ข้าวตราฉัตร, ซีพี-เมจิ, โพคารี่สเวท และน้ำดื่มคาราบาว มอบให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และ รพ.สนามธรรมศาสตร์

โดย แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์ กัปตันทีมแข้งเทพ ในฐานะตัวแทนของนักเตะกล่าวว่า “สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต่อสู้เคียงข้างบุคลากรทางการแพทย์ และคนไทยทุกๆคน กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ด้วยการสนับสนุนเงินจากการจำหน่ายกระเป๋าใบอุโมงค์ สมทบด้วยการบริจาคของ คุณขจร เจียรวนนท์ ร่วมกับเหล่านักเตะและทีมงานทุกๆคนของสโมสร รวมทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละและอุทิศตนเพื่อการรักษาและตรวจคัดกรองโรค มอบให้กับโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ และ รพ.สนามธรรมศาสตร์ โดยหวังว่ากิจกรรมนี้จะเป็นหนึ่งในกำลังใจให้คนไทยทุกๆคนผ่านวิกฤตโควิดไปด้วยกัน”


สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจร่วมสู้เคียงข้างคนไทย และเราจะผ่านวิกฤตโควิดไปด้วยกัน