สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ร่วมมือกับ ช้อปปี้ ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดร้านออฟฟิเชียลสโตร์ครั้งแรกบนอีคอมเมิร์ซ เอาใจแฟนบอลนักช้อปออนไลน์ทั่วประเทศ ให้สามารถเข้าถึงสินค้าแข้งเทพผ่านแอพช้อปปี้ได้อย่างสะดวกสบาย และคุ้มค่าได้จากที่บ้าน พร้อมฉลองเปิดร้านสุดยิ่งใหญ่ อัดโปรโมชั่นแรงในแคมเปญ Shopee 5.5 Brands Festival ในคอนเซ็ปต์ Shop แข้งเทพ From Home ขานรับนโยบายเว้นระยะห่างทางสังคม (Social Distancing)

ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม 2563 เป็นต้นไป แฟนบอลสามารถช้อปสินค้าลิขสิทธิ์แท้จากแข้งเทพได้ที่ร้าน True Bangkok United Official Store บนช้อปปี้ พิเศษ! ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2563 นี้ พบกับดีลและโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายในแคมเปญ Shopee 5.5 Brands Festival ที่มามอบให้แก่เหล่าแฟนคลับแข้งเทพโดยเฉพาะ อาทิ เมื่อซื้อเสื้อแข่งเกรดนักเตะปี 2020 ทุกแบบในราคา 1,190 บาท ชิ้นที่สองลดทันที 15% (ไม่รวมเสื้อแข่งทุกเกรด)

ร่วมสนับสนุนทีมสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้วยการช้อปสินค้าลิขสิทธิ์แท้ ที่มาพร้อมกับโปรสุดพิเศษ และร่วมกดติดตามร้านค้า True Bangkok United เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารและโปรโมชั่นล่าสุด ได้ที่ https://shopee.co.th/truebangkokunited

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ ‘Shopee 5.5 Brands Festival’ ได้ที่ https://shopee.co.th/brand-festival

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store