ออเรลิโอ วิดมาร์ ประกาศยุติบทบาทการเป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอนของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ หลังจากที่กุนซือชาวออสเตรเลียวัย 55 ปี ตัดสินใจขอลาออกจากตำแหน่งเนื่องด้วยเหตุผลส่วนตัว และได้เดินทางกลับประเทศบ้านเกิดไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ สโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เคารพในการตัดสินใจของ วิดมาร์ และขอบคุณสำหรับความทุ่มเทในการทำงานเพื่อสโมสรตลอดระยะเวลา 9 เดือนที่ผ่านมา พร้อมทั้งขออวยพรให้เขาประสบความสำเร็จในเส้นทางอาชีพนี้ต่อไปในอนาคต

สำหรับ ออเรลิโอ วิดมาร์ เข้ามารับตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 11 มีนาคม 2022 โดยทำหน้าที่คุมทีมในการแข่งขันไทยลีกไปทั้งหมด 21 นัด แบ่งเป็น ชนะ 12 นัด เสมอ 5 นัด แพ้ 4 นัด ยิงได้ทั้งหมด 42 ประตู และเสียไป 18 ประตู ซึ่งสถานการณ์ล่าสุดทีม “แข้งเทพ” รั้งอยู่อันดับ 4 ของศึกรีโว่ไทยลีก โดยมีแต้มตามหลังจ่าฝูงอย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด 11 คะแนน และยังอยู่ในเส้นทางการลุ้นแชมป์บอลถ้วยทั้งรายการช้าง เอฟเอ คัพ และ รีโว่ ลีก คัพ หลังผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายทั้ง 2 รายการ

ขณะเดียวกันสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้แต่งตั้งให้ ธชตวัน ศรีปาน ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของสโมสร ขยับมารับตำแหน่งรักษาการหัวหน้าผู้ฝึกสอนไปจนจบการแข่งขันในฤดูกาล 2022/2023 โดย “โค้ชแบน” จะกลับมาคุมทีมนัดแรกในศึกไทยลีก นัดที่ 16 ซึ่งเป็นเกมที่ทีม “แข้งเทพ” จะเปิดสนามทรู สเตเดียม รับการมาเยือนของ หนองบัวพิชญ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 มกราคม เริ่มแข่งขันในเวลา 18.30 น.