การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2020-21 นัดตกค้าง ระหว่าง ราชบุรี มิตรผล เอฟซี อันดับ 5 พบ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อันดับ 2 ที่สนาม มิตรผล สเตเดียม เวลา 18.00 น.

ก่อนเริ่มเกมมีฝนโปรยตลอดทั้งวัน ทำให้ทั้งสองทีมเล่นกันลำบาก ผ่านมากว่า 15 นาที ยังแทบไม่มีโอกาสลุ้นประตู 

นาทีที่ 17 เจ้าบ้านได้ลุ้นก่อนจากจังหวะเติมของ ลองจิล ทางขวา ก่อนจ่ายคัทแบกเข้ามา บอลมาถึง ปฐมชัย เสือสกุล บริเวณหัวกะโหลก ได้ง้างเท้ายิง แต่บอลไปเข้ามือ ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด 

นาทีที่ 28 เจ้าบ้านมีโอกาสอีกครั้ง จัสติส บาส จ่ายบอลตัดหลังแนวรับให้ ฟิลิป โรลเลอร์ ปาดต่อมาที่ โบลี่ จังหวะสุดท้ายยิงติดบล็อก

นาทีที่ 35 ทีมเยือนได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ทริสตอง ได้บอลริมเส้นก่อนที่จะปาดมาบริเวณจุดโทษ มาเข้าทาง สรรวัชญ์ จับบอลก่อนกลับตัวยิง บอลเฉียดเสาออกไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 45 เจ้าบ้านได้ประตูออกนำจาก ฟิลิป โรลเลอร์ ยิงไปติด ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด แต่บอลยังปลิ้นเข้าประตู ราชบุรีขึ้นนำ 1-0 

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก พุ่งออกไปชกบอลก่อนปะทะกับ ปกเกล้า อนันต์ จนมีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหวผู้ตัดสินให้ใบแดง ปกเกล้า อนันต์ ก่อนเป่าจบหมดครึ่งแรกไป 

ครึ่งหลัง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวเอา ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ลงสนามมาแทน วิศรุต อิ่มอุระ และหลังจากนั้นเพียง 3 นาที วานเดอร์ หลุยส์ เปิดให้ ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม ตัวสำรองที่เพิ่งลงมาโหม่งเข้าไป ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ตามตีเสมอ 1-1 

นาทีที่ 58 ราชบุรี ปรับเกมรุกส่ง ฆาเบียร์ ปาตินโญ ลงมาแทนผู้เล่นแนวรับอย่าง จัสติน บาส 

นาทีที่ 80 ราชบุรี มาได้จุดโทษ อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ ตัวสำรองวิ่งไปโดน เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม ล้มลง กรรมการเป่าให้จุดโทษ และเป็น ฟิลิป โรลเลอร์ สังหารเข้าไป เป็นประตูที่สองของเขาในเกมนี้ เจ้าถิ่นนำอีกครั้ง 2-1 

จบเกม ราชบุรี มิตรผล เอาชนะ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไป 2-1 

รายชื่อ 11 ตัวจริง

ราชบุรี มิตรผล เอฟซี : กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก(GK) - ฟิลิป โรลเลอร์, โย ซัง แฮ, ปวีร์ ตันฑะเตมีย์, จัสติน บาส (ฆาเบียร์ ปาตินโญ น.58), เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม - ปฐมชัย เสือสกุล, กฤษณนน ศรีสุวรรณ, ลอสเซมี คาราบูเอ, สตีเฟน ล็องจิล - ยานนิค โบลี (ลุค วูดแลนด์ น.90+2)

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด : ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด (GK) - ทริสตอง โด, เอเวอร์ตัน, มานูเอล ทอม เบียรห์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, วิศรุต อิ่มอุระ (ณัฐวุฒิ สุขสุ่ม น.46) - วานเดอร์ หลุยส์, ฮาจิเมะ โฮโซไก, สรรวัชญ์ เดชมิตร (อานนท์ อมรเลิศศักดิ์ น.78), ปกเกล้า อนันต์ - เบรนเนอร์ มาร์ลอส (ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร น.57)

หลังเกม มาโน่ โพลกิ้ง กล่าวว่า เป็นผลการแข่งขันที่เรายากจะรับได้ เราเสียประตู และเหลือ 10 คน ในครึ่งแรก ทำให้เราต้องปรับแผนกันในครึ่งหลัง และได้ประตูตีเสมอแต่เราก็ต้องมาเสียจุดโทษ มันยากที่จะรับได้ตอนนี้เราอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่ค่อยดี แต่เราก็ภูมิใจที่ผู้เล่นช่วยกันสู้ ช่วยกันเล่นในครึ่งหลังด้วยผู้เล่นที่น้อยกว่า ทุกคนก็ทำกันเต็มที่แล้ว ตอนนี้ก็ตกลงมาอยู่ที่ 3 ก็ต้องสู้กันใหม่ สู้ให้ถึงที่สุดครับ