A NEW JOURNEY TOGETHER” ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาล 2023/24 เตรียมพร้อม “เดินทางครั้งใหม่ไปด้วยกัน”

 

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งสำหรับลุยศึกรีโว่ ไทยลีก รวมถึงฟุตบอลถ้วยในประเทศฤดูกาล 2023/24 พร้อมคอนเซ็ปต์ A NEW JOURNEY TOGETHER : เดินทางครั้งใหม่ไปด้วยกัน” ให้ทุกคนเป็นส่วนหนึ่งของการเดินทางสู่ประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ของสโมสร พร้อมเดินหน้านโยบายรักษ์โลกอย่างต่อเนื่องด้วยนวัตกรรมการย้อมผ้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงเนื้อผ้าที่ผลิตจากวัสดุรีไซเคิล

 

ชุดเหย้าฤดูกาล 2023/24 ออกแบบโดยเน้นความแปลกตา ดุดัน และดูน่าเกรงขาม ด้วยลวดลายจุดสีดำ-เทา ตัดด้วยสีแดงในสไตล์ Abstract

 

ชุดเยือนฤดูกาลนี้มาด้วยสีฟ้า ตกแต่งด้วยรายละเอียดสีกรมท่าและสีแดง ลวดลาย On-tone บนเสื้อมาจากธงเส้นชัยที่สื่อถึงชัยชนะ

 

ชุดแข่งที่สามเปิดตัวด้วยสีทองตกแต่งด้วยสีกรมท่า เน้นความ Classic ด้วยลวดลาย Geometric Pattern ตัดด้วยเส้นแถบกลางอกสีกรมท่า

 

ชุดแข่งผู้รักษาประตูทั้งสามสีใช้ลวดลายที่มาจากการเรียงตัวของขนปีก เพิ่มมิติด้วยการตัดสีสลับเข้มอ่อน และโดดเด่นด้วย Detail แต่งสีทอง

 

สำหรับชุดแข่งฤดูกาล 2023/24 ทั้งเกรดนักเตะและเกรดแฟนบอลผลิตจากส่วนผสมอันลงตัวของเส้นใยที่ได้จากขวดพลาสติกรีไซเคิล รวมถึงการย้อมผ้าโดยไม่ใช้น้ำด้วยเทคโนโลยี DryDye ไม่เกิดการปล่อยของเสียที่ทำให้เกิดมลพิษทางน้ำ ประหยัดพลังงาน รวมถึงช่วยลดการใช้สารเคมีที่ส่งผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม รายละเอียดต่างๆของชุดแข่งในรูปแบบใหม่ ช่วยเพิ่มความสวยงามให้กับเสื้อแข่งขันสำหรับการส่วมใส่ในสนามและแฟชั่นไลฟ์สไตล์

 

ชุดแข่งใหม่ของสโมสร ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่จะใช้สู้ศึกรีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2023/24 จำหน่ายในราคา 890 บาทสำหรับเกรดแฟนบอล และเกรดนักเตะราคา 1,190 บาท โดยจะวางจำหน่ายชุดแข่งเกรดนักเตะทั้งหมดอย่างเต็มรูปแบบเป็นครั้งแรกที่ True BUFC Mobile Shop รถจำหน่ายสินค้าของสโมสร ในเกมประเดิมสนามศึกรีโว่ ไทยลีก ของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ด้วยการออกไปเยือน อุทัยธานี เอฟซี ที่สนามกีฬากลางจังหวัดอุทัยธานี

 

#TrueBangkokUnited #TrueBUFC #ทรูแบงค็อกยูไนเต็ด #ANEWJOURNEYTOGETHER #เดินทางครั้งใหม่ไปด้วยกัน