จักรกฤษณ์ เวชภิรมย์ ดาวเตะทีมชาติไทยชุดอายุไม่เกิน 23 ปี มีลุ้นประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ของ เอฟซี โตเกียว ในวันพรุ่งนี้ หลังมีชื่ออยู่ใน 18 คนที่จะเดินทางออกไปเยือน โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ในศึกวายบีซี ลูวาน คัพ รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก

สำหรับศึกฟุตบอลรายการวายบีซี ลูวาน คัพ ถือเป็นฟุตบอลถ้วยลีกคัพของประเทศญี่ปุ่น โดยรูปแบบการแข่งขันในรอบแรกจะแบ่งเป็นรอบแบ่งกลุ่มทั้งหมด 4 กลุ่ม ซึ่งในฤดูกาลนี้ เอฟซี โตเกียว อยู่กลุ่มเอร่วมกับ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส, อัลบิเร็กซ์ นิงาตะ และ เวกัลตา เซนได และจะแข่งขันกันในระหว่างวันที่ 7 มีนาคม-16 พฤษภาคม ก่อนที่จะเอาทีมแชมป์และรองแชมป์กลุ่มมาเตะเพลย์ออฟ เพื่อคัดเอา 4 ทีมไปเตะรอบก่อนรองชนะเลิศกับ 4 ทีมตัวแทนจากเจลีกที่ได้สิทธิ์ไปเล่นในรายการเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก

โดยในการแข่งขันนัดแรก เอฟซี โตเกียว จะพบกับ โยโกฮามา เอฟ มารินอส ในวันพุธที่ 7 มีนาคม เวลา 17.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย ซึ่งหากเจ้าไอซ์ได้รับเลือกให้ลงสนาม จะถือเป็นการลงสนามให้ทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรก หลังจากที่ในฤดูกาลที่แล้วเขาลงเล่นให้กับ เอฟซี โตเกียว U-23 ในศึกเจทรี (J3) ไปทั้งหมด 11 นัด และทำได้ 1 ประตู

ขณะเดียวกันศึกเมจิ ยาซุดะ เจ 3 ก็จะรูดม่านเปิดฉากกันในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเอฟซี โตเกียว U-23 จะได้ลงเล่นในบ้านพบกับ อาซูล คลาโร่ นูมาซู ในวันอาทิตย์ที่ 11 มีนาคม เวลา 12.00 น. ตามเวลาในประเทศไทย