เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2562 เวลา 13.00 น. วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอนของสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าว ก่อนเกมการแข่งขันที่ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 24 การกีฬาแห่งประเทศไทยฯ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ

โดยวสพล แก้วผลึก กล่าวว่า “เกมนี้เราได้ สรรวัชญ์ เดชมิตร กลับมาช่วยทีมหลังจากติดโทษแบน และชัยชนะที่แล้วทำให้มีความมั่นใจ และต้องทำผลงานให้ดีกับเกมนี้”

“จากการที่พวกเขาชนะเมืองทองมาได้ ทำให้การเยือนชัยนาทไม่ง่าย พวกเขาเป็นทีมที่ดี ผ่านไป 7 นัดในฤดูกาลนี้ ถ้าติดตามก็จะรู้ดีว่าทีมใหญ่มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นก็ต้องใช้เวลาปรับตัว เราต้องใช้เวลา สองนัดก่อนหน้านั้นอาจจะแพ้ แต่นัดล่าสุดเกมรุกเราไหลลื่นมากขึ้น ผู้เล่นเข้าขากันมากขึ้นในเกมรุก ซึ่งสำคัญมากกับทีมมากตอนนี้”

“วานเดอร์ หลุยซ์ เป็นนักเตะสำคัญมากสำหรับเรา ซึ่งอีกนานกว่าจะได้กลับมา แต่ทีมเราก็ยังมีคุณภาพ อานนท์มีความสามารถคล้ายกัน และมีผลงานที่ดี จนโค้ชไว้ใจ”

“ก็ฝากถึงแฟนบอล ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยให้เราเก็บชัยชนะได้ ก็อยากให้มาช่วยเชียร์ในนัดนี้ด้วยครับ”

โดย ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กลับมาลงสนามอีกครั้งโดยจะพบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่สนามเขาพลอง สเตเดี้ยม ในวันเสาร์ที่ 20 เมษายน นี้ เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True Sport HD 3