หลังจากออกไปพ่ายให้กับ ชัยนาท ฮอร์นบิล แบบน่าผิดหวังเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด อาจจะได้ “ไช้” วันชัย จารุนงคราญ กลับสู่ทีมอีกครั้งหลังจากหายเจ็บเป็นที่เรียบร้อย

อาการเจ็บที่หัวเข่าหลังจากเข้าปะทะในเกมอุ่นเครื่องกับ ลำปาง เอฟซี ในช่วงปรีซีซั่นเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา ทำให้ วันชัย ต้องเข้ารับการผ่าตัดรักษาและพลาดลงสนามให้กับทีมมาร่วมสี่เดือน

ล่าสุดแข้งเทพมีข่าวดีเมื่อ วันชัย ได้ลงสนามเรียกความฟิตกับทีมชุดบีในเกมล่าสุด และอาจจะมีชื่อกลับมาอยู่ในทีมวันอาทิตย์นี้ที่จะพบกับ พีที ประจวบ เอฟซี

สำหรับ วานเดอร์ หลุยซ์ ที่กลับจากรักษาอาการบาดเจ็บและมาร่วมซ้อมกับทีมเป็นที่เรียบร้อย ยังคงต้องเรียกความฟิตกลับมาอีกสักระยะหนึ่ง และยังคงไม่พร้อมในเกมที่จะถึงนี้

พีที ประจวบ เอฟซี

ทีมเยือนไม่มีปัญหานักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบน “โค้ชวัง” ธวัชชัย ดำรงค์อ่องตระกูล เตรียมเดินทางมาเยือนสโมสรเก่าอีกครั้ง เกมล่าสุดพวกเขาเปิดบ้านเสมอกับ สุโขทัย เอฟซี 1-1 ขณะที่เกมเยือนเกมล่าสุดพ่ายให้กับ การท่าเรือ เอฟซี 5-0 ถือเป็นความพ่ายแพ้ที่ขาดลอยที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสร โดยการพบกันสองครั้งหลังสุดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แข้งเทพ ไม่สามารถเอาชนะ ประจวบฯ ได้เลย เสมอไปทั้งสองเกม

รายชื่อตัวจริงในเกมล่าสุด

ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-1 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด(20 เมษายน 2562): ไมเคิล ฟาลเคสการ์ด, เอเวอร์ตัน กอนคาลเวส, มานูเอล ทอม เบียรห์, แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์, ทริสตอง โด, ไมค์ ฮาเวนาร์, ปกเกล้า อนันต์, เนลสัน โบนีญา, อานนท์ อมรเลิศศักดิ์, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, วิศรุต อิ่มอุระ

พีที ประจวบ เอฟซี 1-1 สุโขทัย เอฟซี(21 เมษายน 2562): ขวัญชัย สุขล้อม, อดุลย์ หมื่นสมาน, นัสตพล มาลาพันธ์ , ปิยะชาติ ถามะพันธ์ , อาร์ตยอม ฟิลิโปสยาน, จิตปัญญา ทิสุด, อิทธิพล แก้วเขียว, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, รัชพล นาวันโน, แฮริสัน ไคออน, มาเธอุส อัลเวส