อัษฎาวุธ ช้างทอง และ อินทัช แย้มยินดี สองดาวรุ่งแข้งเทพ ประเดิมสนามลงซ้อมกับเอฟซี โตเกียว รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ในวันนี้เป็นครั้งแรก หลังเดินทางถึงประเทศญี่ปุ่นเมื่อวานนี้ โดยทั้งคู่ได้ลงเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมรวมนักเรียนม.ปลาย ดีกรีแชมป์ฟุตบอลม.ปลายของประเทศญี่ปุ่น ด้วยการเอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1

นับว่าเป็นการทดสอบความสามารถอย่างแท้จริง หลังจากที่ “ริว” อัษฎาวุธ ช้างทอง และ “ทีน” อินทัช แย้มยินดี สองนักเตะทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ที่เพิ่งจะมีโอกาสได้ลงซ้อมกับสโมสรเอฟซี โตเกียว รุ่นอายุไม่เกิน 18 ในวันนี้เป็นครั้งแรก กับการถูกส่งลงสนามในเกมอุ่นเครื่องกับ ทีมรวมนักเรียนม.ปลาย ที่มีดีกรีถึงแชมป์ทั่วประเทศของญี่ปุ่น

โดยทั้งสองคนถูกส่งลงในช่วง 20 นาทีสุดท้ายของครึ่งเวลาหลัง และสามารถโชว์ศักยภาพในสนามได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนของเอฟซี โตเกียว รวมถึงสตาฟฟ์และเพื่อนร่วมทีม ได้เอ่ยปากชมในความสามารถของ “ริว” และ “ทีน” ถึงแม้จะเป็นการลงซ้อมรวมถึงลงเกมครั้งแรกของทั้งสองคนก็ตาม

อย่างไรก็ตาม “ริว” และ “ทีน” ก็ยังคงมีจุดอ่อนของตัวเองที่ยังต้องพัฒนาต่อไป โดยหัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมก็รับรองว่า การมาฝึกซ้อมที่เอฟซี โตเกียวเป็นเวลา 1 เดือนนี้ ทั้งสองคนจะถูกบังคับให้ใช้จุดอ่อนออกมามากที่สุด เพื่อที่จะพัฒนาฝีเท้าและเล่นฟุตบอลได้อย่างมีประสิทธิภาพในอนาคต