วันที่ 26 กรกฎาคม  2561 เวลา 11.00 น. ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ชั้น 25 การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขัน "มีต เดอะ วอร์ริเออร์" เกมโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 25 ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ทีมอันดับ 3

"แข้งเทพ" กลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้ง หลังบุกไปเฉือนชนะ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด มา 2-1 ส่วน "สิงห์เจ้าท่า" ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายฟุตบอลช้าง เอฟเอคัพ ได้สำเร็จ หลังคัมแบ็คกลับมาชนะ ตราด เอฟซี ได้ 3-2 

วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เกมนี้ไม่มีใครติดโทษแบนและมีผู้เล่นได้รับบาดเจ็บ เกมที่ผ่านมาเราสามารถเก็บชัยชนะได้ ทำให้ทุกคนมีความมั่นใจมากขึ้น"

"สำหรับการท่าเรือ เอฟซี ถึงแม้ว่าเขาจะเจอโปรแกมที่ถี่ แต่เขาเองก็มีเวลาในการพักพอสมควร ทำให้เขามีเวลาเรียกความฟิตคืน อีกอย่างเขาเป็นทีมที่ดี มีนักเตะที่ดีหลายคน เราต้องโฟกัสทีมเรามากกว่า ที่จะรักษาฟอร์มการเล่นที่ดีเอาไว้"

"แน่นอนว่าแมตช์นี้สำคัญมาก ในตอนนี้ถึงแม้อันดับ 2 จะอยู่ในมือเรา เป้าหมายคือรักษาเอาไว้ เพราะหลังจากที่เราสะดุดไปช่วงหนึ่ง การกลับมาทำให้เรามีความมั่นใจและเชื่อมั่นมากขึ้น ยังไงก็ตามเราจะรักษาอันดับที่ 2 เอาไว้"

"ประตูที่เราได้เราใช้การเล่นบอลแบบขึ้นเกม มีการต่อบอลกับผู้รักษาประตู ในการจบสกอร์ เราซ้อมทุกวันสำหรับจังหวะแบบนี้ ซึ่งที่ผ่านมาเราก็สามารถทำได้ ช่วงที่เราสะดุดไป เราจบสกอร์ได้ไม่เฉียบคม นัดที่ผ่านมาเราสามารถทำได้ดีขึ้น นัดนี้เปิดบ้านต้อนรับ ท่าเรือ เป็นสิ่งที่อันตราย เราต้องรีบจบสกอร์ให้เร็ว ซึ่งครั้งนี้เราเล่นในบ้านเราต้องทำให้ดี เพระที่ผ่านมาเล่นนอกบ้านดีว่าในบ้าน ฤดูกาลนี้เราต้องทำให้ได้"

"สำหรับ รุ่งรัตน์ ภูมิจันทึก  มาโน่ โพลกิ้ง ก็ติดตามการเล่นของเขามาตลอด ก็เห็นถึงความสามารถในการเล่นตำแหน่งปีกขวา เขาก็ทำผลงานได้ดีเยี่ยม ยิงได้สวยงาม"

"เกมในนัดนี้แตกต่างแน่นอน เพราะนัดแรกเราทำได้ดี แต่ก็ไม่ใช่เกมที่ง่าย ทั้ง 2 ทีมเล่นได้ดี แต่อยู่ที่ว่าใครจะทำสกอร์ได้ก่อนเท่านั้นเอง ท่าเรือ เอฟซี เป็นทีมที่แฟนบอลเยอะ นัดนี้จึงอยากให้แฟนบอล ทรู แบงค็อก เข้ามาเชียร์กันเยอะๆครับ จะทำให้บรรยากาศดีขึ้น ซึ่งเราจะได้มีผลงานที่ดี"  

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2561 ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ตเอชดี 2 และ true4U